Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

SỢI TÌNH


SỢI TÌNH

Hương đời quyện ấp hương trinh
N
ụ xuân tình hé môi xinh ngọt ngào
Cô dâu duyên dáng làm sao
Lung linh váy áo môi khao khát tình
Ngọc ngà trắ
ng mưt dáng xinh
Mơ màng vu
ốt khúc nhạc tình tính tang
Dọc dừa, bầu bĩnh trái xoan
Nắng vàng hờn với da nàng mề
m không
Mây trôi mơ mái tóc bồng
Gió luồn kẽ tóc phập phồng gợn rung
Ấp ôm trời đất lụ
a nhung
Mơ làm chú r
ể đi chung cuộc đời
Thơ tôi thèm khát... à tôi...
Đôi môi khô rát
thơ - tôi thẫn thờ
Thậ
t - mơ, thật, thật - mơ, mơ...
Tr
òng trành ly tửu buông tơ sợi tình
Quấn quanh cho rối sợi tình
Ơ mình quấn mình thơ được cô dâu
Dắt nhau, dìu mãi đi đâu
Phòng trong kín mít say đâu tửu còn
Nhâm nhi mấy sợ
i tơ non
H
ồng - tình cũng nhắm đâu còn cô dâu...

11/11/2013
Nguyên Hữu



Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét