Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

ÔI QUÊ TÔI



ÔI QUÊ TÔI


Mời bạn về thăm quê tôi
Con đưng dài hàng cây đôi
Nuối đuôi nhau xanh xanh mời gọi
Hàng cây vui - dòng sông trôi
Sóng đưa nôi mênh mông cuộc đời...
Dòng sông reo người yêu quê
Dẫu đi xa vẫn nhớ ngày về...
Đồng xanh tươi nng thơm hương
Tắm gội tôi sạch bụi dặm trường
Hờn chi đây nụ hôn vương
Quấn chân ai đám cỏ ven đường
Này cô em dáng mến thương
Đôi môi thoa mật quyện ngọt đưng
Mà ong theo, bướm soi gương
Ôi đóa hoa anh tìm kiếm muôn phương...
Xòe tay xin nhé quê ơi
Đóa hoa tươi đang nở nụời
Về quê vui lắm ai ơi
Tình yêu tôi đã nảy nở rồi
Đời mơ vui ở quê thôi...
Nụ hôn ương cắn bờ môi...
Í trời...
Ùi thôi xin... nàng tiên xinh
Ở nâng niu cuộc tình chúng mình
Ở quê thôi… mà ôm ấp hương trinh
Ở quê tôi... một đám cưới linh đình
Ở quê rồi mà...
Ở quê rồi...
Ối...
Ái...
Còn mơ na đi đâu???!!!...

13/11/2013
Nguyên Hữu

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét