Chủ Nhật, 20 tháng 7, 2003

BÀI CA CỦA MẶT TRỜI

 


 

BÀI CA CỦA MẶT TRỜI

 

Mặt trời          lên rồi

Chiếu tia        nắng mới      soi dọi            cho đời.

Sương kia      tan rồi

Từng giọt       đọng đầy       lung linh        rơi rơi.

Mặt trời          lên rồi

Chim dậy       hát ca              líu lo               líu lo…

Gió đâu          đang tới         lung lay         lung lay…

Ô hay             ô hay              nắng rơi        lên cây

Đánh thức     những trồi non

Ngủ quên      say say

Cho xanh       xanh xanh.

Nắng vàng    rơi đầy

Đánh thức                 những nụ hoa

Chúm chím   nở đầy           tươi tươi       hoa cười.

Nắng rơi        những nốt nhạc

Trong bài hát            của mặt trời,

Nốt nhạc        rơi rơi            quanh đời.

Nốt nhạc        đến bên tôi   ru ru              ru hời,

Đánh thức     tình tôi          dậy thôi

Tìm tình yêu trong đời.

Bài hát            của mặt trời              bay cao          bay xa,

Đã tới bên                  em rồi.

Hỡi     mặt trời         cho tôi

Gửi tình tôi    theo với

Hãy giúp tôi

Hãy     gửi cho em    chút tình tôi             thế thôi,

Tươi cười       mặt     trời nhận lời

Mang tình tôi                        hong phơi

Nốt nhạc tình                        lả lơi

Dong chơi      trong bài hát             của mặt trời

Êm êm            bên đời…

 

20/07/2003

Nguyên Hữu

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét