Thứ Tư, 11 tháng 5, 2022

MÌNH BUÔNG TAY BẠN NHÉ

 

 


MÌNH BUÔNG TAY BẠN NHÉ

 

Mệt mỏi lắm rồi buông được hay không?

Ham muốn quá nhiều mãi chẳng thấy hồng

Ôi thể diện thấy tủi thân ghê gớm

Khổ não hoành hành sầu hoen mắt đượm…

 

Buông tay nhé đoạn tình cảm từng mong

Để ngồi khóc một đêm cho cạn nỗi lòng

Để bi thương sạch, khô không mong nhớ

Cô đơn một mình đâu còn đáng sợ…

 

Đôi vai gầy quá nhiều thứ bên trên

Đè xuống dưới đau lòng cứ nhiều thêm

Thật mệt mỏi mình buông tay bạn nhé

Nên nghỉ ngơi rồi cho vơi tồi tệ…

 

Có thể mình sẽ khóc ngay lúc này

Cũng có thể khóc vẹn một hôm nay

Nhưng có lẽ sẽ chỉ hôm nay thôi

Nếu thấy mệt rồi, ta hãy nghỉ ngơi!…

 

Thanh thản tìm về bên một ngày mới

Những muộn phiền sẽ tan biến đi bởi

Một tâm hồn an nhiên giữa cuộc đời

Một phần gánh nặng tự muốn dong chơi…

 

11-05-2022

Nguyên Hữu

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét