Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2001

TÔI CÔ ĐƠN I

 

 


TÔI CÔ ĐƠN I

 

Ngồi    nhìn cuộc đời  qua      khung cửa sổ.

Ngồi         nhìn dòng đời         lặng        lẽ chơi vơi.

Ngồi         nhìn mưa rơi

Đếm       từng      giọt mưa rơi,

       buồn lại về

       xé thân tôi.

Kìa      người đi rồi

Tôi như           kẻ lạc lối.

Tôi buồn,

Tôi căm ghét               chính tôi.

Ôi        tại sao?

Tôi       lại yêu người

Lại chạy theo              bóng      hình của người

Để       rồi bây giờ         người bỏ        lại mình tôi

Sầu đau           và nỗi                      đơn dâng đầy.

Ngươi yêu ơi               có biết không              tôi buồn

Lòng tê tái       thương tình         tôi dở dang.

Này đớn đau

Trái tim           tôi đang khóc.

Khóc nữa đi…

Khóc nữa đi

Cho vỡ tan          nỗi buồn

Xua cô đơn

Xoa dịu           những sầu đau.

Anh

Người       yêu tôi ơi

Tôi sẽ quên                        tôi đã quên… 

Nhưng sao       anh lại đến

Lại xuất hiện               trước mắt tôi

Để bùng cháy              tình        yêu xa xưa

Để khao khát               tôi tìm anh

Tôi tìm anh                 nhưng sao chẳng thấy

Anh đâu rồi.

Để tôi buồn.

Tim tôi đau.

Tôi giận anh…                    tôi giận            tôi…

 

 

09.12.2001

Nguyên Hữu

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét