Thứ Bảy, 6 tháng 2, 2021

THẾ LÀ ĐÃ CÓ NGƯỜI YÊU

 

 


THẾ LÀ ĐÃ CÓ NGƯỜI YÊU

 

Em có nhận lời yêu từ anh không?

Hãy gật đầu cho lòng ta hoan hỉ

Biến đất trời như biết yêu em nhỉ

Toàn một mầu hồng thủ thỉ đi nào...

 

Dòng máu trong anh hừng hực cuộn trào

Khi gật đầu thì thào: em đồng ý

Thế là trời ơi... hợp đồng thanh lý

Thoát cảnh cô đơn ký mới bản rồi...

 

Trái tim anh loạn thổn thức, bồi hồi

Những mạch máu như dòng sông mùa lũ

Vòng tay anh tự dưng lại hoang thú

Ghì chặt em yêu trong chỉ một vòng...

 

Anh chẳng biết anh có muốn thế không

Em đau hả? Anh mong em tha thứ

Nhưng lạ lắm đôi bàn tay vẫn cứ

Bện một vòng yêu tình tứ đôi mình...

 

Nếu khó chịu em đừng có lặng thinh

Hãy ngọ nguậy trong vòng tay anh siết

Đấy đúng rồi. Em vừa cho anh biết

Đã chịu rồi, tuy hơi khó phải không...

 

Hơi thở gấp thì cũng phải neo dòng

Đôi mắt nhắm chờ mong điều đợi mãi

Hơi thở gần, thật gần và ở lại

Vẽ những vòng yêu lợi hại đầu đời...

 

Tiếng còi nào phá gần quá mất thôi

Xe với cộ vừa là tôi tiếc đấy

Lần đầu tiên trong đời tôi chứ mấy

Còn thòm thèm, ngầy ngậy tại đầu môi...

 

Em ngượng nghịu, gò má đỏ hơn tôi

Người ta đã... đừng có mà... thay đổi

Chỉ đợi thế, vòng tay tôi ôm vội

Sẽ không đâu... tội lỗi... lại bắt đầu...

 

06-02-2021

Nguyên Hữu

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét